Top Máy điện giải ion Kiềm Nhật Bản số 1 Thế giới

Nên mua máy điện giải tốt ở đâu?

– Địa chỉ cung cấp uy tín tại maydiengiaitot.com  – Địa chỉ trụ sở chính: 625 Đường 30.4, Phường Rạch dừa, Tp Vũng Tàu là nhà phân phối và nhập khẩu chính hãng các dòng sản phẩm máy điện giải ion Kiềm cao cấp như Trim ion GRACIA – GRACE – HYPER.  Enagic Leveluk K8 – SUPER 501SD – SD501 PLATINUM . Panasonic HS 91 – HS 92 ……..

Máy điện giải Trimion Hyper hiện đã được bày bán khá nhiều tại những cửa hàng chuyên về thiết bị lọc nước. Tuy nhiên nếu muốn mua đúng hàng chính của Nihon Trim, bạn hãy tìm đến các đại lý phân phối lớNn, chuyên về hàng Nhật.

Máy điện giải Trimion Hyper tại Vitamia

Máy điện giải Trimion Hyper tại maydiengiaitot.com

Giá bán của Trimion Hyper

Bạn chắc hẳn đang rất tò mò về giá thành của Trimion Hyper. Với một mẫu thiết bị điện giải thuộc vào hàng siêu phẩm như Trimion Hyper, mức giá chắc chắn cũng không phải là rẻ. Theo đó chiếc máy điện giải này hiện được bán với giá 63.600.000VNĐ.

Thực ra nếu so với nhiều dòng thiết bị điện giải cao cấp khác thì mức giá hơn 63 triệu đồng cũng không phải quá cao. Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu có vẻ hơi cao nhưng bù lại bạn sẽ sở hữu một chiếc máy lọc nước vô cùng hiện đại, đẹp mắt.

Cách lắp đặt Trimion Hyper có khó không?

Phần vòi chảy của Trimion Hyper được thiết kế rời. Vậy nên, khi lắp đặt thiết bị, bạn sẽ phải bố trí thêm khu vực để lắp đặt vòi chảy. Nơi phù hợp nhất để lắp đặt máy là khu vực bồn rửa trong nhà bếp. Nếu không gian nhà bếp hơi chật hẹp, bạn có thể treo máy lên tường.

Sơ đồ lắp đặt máy điện giải Trimion Hype

Sơ đồ lắp đặt máy điện giải Trimion Hyper

Lưu ý để cho thiết bị hoạt động bình thường, bạn sẽ cần phải dùng thêm bộ chuyển nguồn. Tác dụng chính của bộ chuyển nguồn này là chuyển đổi nguồn điện đầu vào 220V thành nguồn 100V tương thích với thiết bị.

Trong trường hợp không có đầy đủ dụng cụ, bạn hãy để bên cung cấp thiết bị hoàn thiện khâu lắp đặt máy. Ngoài ra, bạn cần nhớ mỗi năm nên thay thế bộ lọc 1 lần để máy duy trì hiệu suất lọc ổn định nhé.

2. Máy lọc nước Trim ion Grace – Sản phẩm chất lượng hàng đầu của tập đoàn Nihon Trim

NIHON TRIM là tập đoàn hàng đầu Nhật Bản tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất máy lọc nước điện giải từ thập niên 40. Trải qua hơn 70 năm phát triển, tập đoàn Nihon Trim luôn đau đáu phát minh, sản xuất ra những sản phẩm chất lượng giúp nâng cao đời sống, sức khỏe của người dân tại đất nước mặt trời mọc. Một trong những phát minh tiêu biểu đó là cung cấp giải pháp nước sạch ứng dụng vào nhiều mục đích trong đời sống.

Máy lọc nước Trim ion Grace là dòng sản phẩm máy lọc nước ưu tú của tập đoàn Nihon Trim 

Máy lọc nước Trim ion Grace là dòng sản phẩm máy lọc nước ưu tú của tập đoàn Nihon Trim

Ngoài ra, để nâng cao sức khỏe cho người dân ,cung cấp cho họ các giải pháp chữa bệnh, nâng cao sức khỏe từ chính nguồn nước sinh hoạt thì Công ty NIHON TRIM ION đã cho ra đời máy lọc nước điện giải giàu Hydro TRIM ION Grace sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Nhật Bản.

Ngoài những chức năng như một máy lọc nước điện giải thông thường, máy lọc nước Trim ion tạo ra những giá trị nước uống mà khó hãng nào có thể đạt được. Với 4 tấm điện cực kết hợp công nghệ điện phân kép, Máy lọc nước điện giải Trim ion Grace tạo ra 8 chế độ nước có độ pH từ 3.5 đến 10.5.

Nồng độ hydro hiển thị trực tiếp trên màn hình giúp chúng ta theo dõi chỉ số ppb (nồng độ Hydrogen) và chỉ số ORP (chỉ số chống Oxy hóa) một cách chính xác nhất. Nồng độ hydro và chỉ số ORP phụ thuộc rất lớn vào nguồn nước đầu vào, với chỉ số đo được tại nguồn nước máy tp.hcm là 1000 ppb, ORP -670.

Công nghệ điện giải kép kết hợp Công nghệ tự động đảo chiều điện cực (Double Auto- Change Crossline), đảm bảo tuổi thọ máy cực cao và nước đầu ra luôn ổn định theo thời gian. Nhờ vào những đặc điểm ưu việt, máy lọc nước Trim ion luôn đứng đầu về số lượng sản phẩm được bán ra, thậm chi máy lọc nước Trim ion còn chiếm 70% thị phần máy lọc nước điện giải tại Nhật Bản.

– Công dụng của máy lọc nước Trim ion Grace

Máy lọc nước Trim ion Grace tạo ra nhiều nguồn nước phục vụ đa dạng nhu cầu của cuộc sống

Máy lọc nước Trim ion Grace tạo ra tới 8 cấp độ nước với pH khác nhau Máy lọc nước Trim ion Grace tạo ra tới 8 cấp độ nước với pH khác nhau

Máy lọc nước Trim ion Grace tạo ra nhiều nguồn nước quý đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng trong cuộc sống hàng ngày:

Nước axit mạnh pH 3.0: Nước có tính axit mạnh được sử dụng để sát khuẩn, vệ sinh nhà bếp, vật dụng trong nhà, khử mùi, khử trùng vô cùng hiệu quả

Nước axit yếu pH 5.5: Được sử dụng để rửa mặt giúp se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho da và giúp cho làn da trở nên săn chắc. Ngoài ra, nước axit pH 5.5 còn được sử dụng để gội đầu giúp tóc suôn mượt, giảm thiểu tình trạng gãy rụng.

Nước trung tính pH 7.0: Là nước đã được lọc sạch, loại bỏ các loại tạp chất, vi khuẩn có hại trong nguồn nước. Nước trung tính pH 7.0 được sử dụng để pha sữa cho em bé, uống thuốc Tây.

Nước kiềm pH 8.5: Được dùng để uống trực tiếp cho người mới bắt đầu dùng máy Trim ion Grace.

Nước kiềm pH 9.0: Được dùng để uống trực tiếp cho người đã quen dùng nước ion kiềm

Nước kiềm pH 9.5: Được dùng để uống trực tiếp, nấu nước pha trà, cà phê, nấu cơm

Nước kiềm pH 10.0: Được sử dụng để ngâm, rửa thực phẩm, ninh hầm thực phẩm giúp làm mềm thực phẩm hiệu quả.

Nước kiềm pH 10.5: Nước có tính kiềm mạnh, dùng để ngâm hoặc rửa rau củ quả giúp loại bỏ vi khuẩn, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực phẩm,…

Công dụng của nước ion kiềm giàu Hydrogen tạo bởi máy lọc nước Trim ion Grace

Máy lọc nước Trim ion Grace tạo nguồn nước đầu ra dồi dào Hydrogen tốt cho sức khỏe 

   Máy lọc nước Trim ion Grace tạo nguồn nước đầu ra dồi dào Hydrogen tốt cho sức khỏe

Bảo vệ hệ thần kinh

Chất chống oxy hóa tuyệt vời

Chống viêm

Bảo vệ các cơ quan

Giảm cholesterol và lượng đường trong máu

Cải thiện nhiều loại bệnh và không độc hại ở nồng độ cao

Nước hydro là một chất chống oxy hoá và ngăn ngừa tổn thương não

Nước hydro có thể cải thiện rối loạn tâm thần

Nước hydro có khả năng kháng viêm

Nước hydro làm giảm mệt mỏi cơ, hụt hơi và thoái hóa cơ

Nước hydro ngăn ngừa hội chứng chuyển hóa

Nước hydro dùng cho điều trị tiểu đường

Nước hydro có thể điều trị axit chuyển hóa

Nước hydro có thể phòng ngừa ung thư

Nước hydro tăng cường sức khoẻ làn da

 

– Đặc tính ưu việt của máy lọc nước Trim ion Grace

Máy lọc nước Trim ion Grace có khả năng loại bỏ nhiều tạp chất có hại

Trim ion Grace sử dụng bộ tiền lọc KatoSui bao gồm 6 lõi lọc ưu việt, bao gồm: 1 lõi PP, 2 lõi CTO, 1 lõi SOFTENER, 1 lõi PAC, 1 lõi NANO BIO.

Ngoài ra, lõi lọc mà Trim ion Grace sử dụng là lõi lọc tinh giúp lọc sạch nguồn nước, và cho nguồn nước đầu ra đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS). Cụ thể, lõi lọc tinh Premium Micro Carbon của Grace có khả năng loại bỏ tới 16 tạp chất độc hại như Clo, thuốc tẩy rửa, thuốc trừ sâu, Chì,…

Máy lọc nước Trim ion Grace sử dụng công nghệ lọc tiên tiến, hiện đại

Để tạo nguồn nước đầu ra siêu giàu Hydro, máy lọc nước Trim ion Grace được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ điện giải kép (Hybrid Double Electronize System). Với công nghệ điện giải kép, nước đầu ra của Trim ion Grace có nồng độ Hydro hòa tan cực kỳ vượt trội, lên tới 1300ppb, cao nhất trong số các dòng máy lọc nước Hydrogen hiện nay.

Công nghệ điện giải kép của máy lọc nước trimion 

Công nghệ điện giải kép của máy lọc nước Trimion

Ngoài ra, Trim ion Grace cũng sử dụng công nghệ đảo chiều điện cực (Double Auto Change Crossline). Công nghệ này giúp cho các tấm điện cực của máy luôn được làm sạch, loại bỏ các khoáng chất trên bề mặt điện cực, giúp cho các tấm điện cực luôn bền, hoạt động hiệu quả.

Máy lọc nước Trim ion Grace sử dụng tấm điện cực cao cấp

Trim ion Grace được thiết kế buồng điện phân gồm 4 tấm điện cực cao cấp được làm từ Titan phủ Bạch kim (Platinum). Điều này giúp cho công suất điện phân của máy luôn được đảm bảo, các tấm điện cực luôn giữ được vẻ đẹp rạng ngời, không chịu sự bám bẩn.

Máy lọc nước Trim ion Grace  tạo nguồn nước đầu ra có chỉ số chống Oxy hóa (ORP) vượt trội

Nước lọc từ máy Trim ion Grace có chỉ số chống Oxy hóa (ORP) lên tới -1500mV, cao nhất trong các dòng máy lọc nước ion kiềm giàu Hydrogen. Chính vì thế, nguồn nước đầu ra của Trim ion Grace có công dụng vượt trội trong việc làm chậm quá trình lão hóa, chống lại sự Oxy hóa của cơ thể, đồng thời hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Máy lọc nước Trim ion Grace  có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

Máy lọc nước Trim ion Grace có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn Máy lọc nước Trim ion Grace có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

Máy điện giải giàu Hydrogen Trim ion Grace có thiết kế vô cùng sang trọng. Với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 5.5kg, Trim ion Grace thích hợp với nhiều loại không gian bếp, và tăng độ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra, hệ thống vòi nước của Trim ion Grace cũng cực kỳ nhỏ gọn, giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho máy lọc nước.

– Chứng nhận máy lọc nước Trim ion Grace

Kể từ khi chính thức ra mắt trên thị trường, máy lọc nước điện giải Trim ion Grace đã được trao tặng rất nhều chứng nhận danh giá từ các tổ chức uy tín. Bao gồm:

Máy lọc nước Trim Ion nhận được nhiều chứng nhận quan trọng Máy lọc nước Trim Ion nhận được nhiều chứng nhận quan trọng

Chứng nhận của Bộ Y tế Nhật Bản

Chứng nhận tiêu chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản (JIS)

Chứng nhận của Hiệp hội nước sắc Nhật Bản

Đáng chú ý, Trim ion Grace đạt chứng nhận số 229AGBZX0009000 của Bộ Y tế Nhật Bản. Điều này chứng minh thiết bị lọc nước Trim ion Grace hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn của thiết bị lọc nước Y tế.

3. MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI GIÀU HIDRO CỦA NIHON TRIM ION

Như chúng ta đã biết nước chiếm hơn 70% trọng lượng cơ thể và nước đóng vài trò vô cùng quan trọng. Nếu như chúng ta uống thiếu nước hàng ngày hoặc dùng nguồn nước nhiễm bẩn thì cơ thể chúng ta sẽ sinh ra rất nhiều loại bệnh cũng như làm yếu hệ thống miễn dịch, từ đó sinh ra vô vàn bệnh tật. Vậy nên sử dụng nguồn nước tốt sẽ cho ta sức khỏe tốt và ngược lại.

Và đây cũng chính là nguyên nhân chính giúp cho người Nhật có được cơ thể khỏe mạnh, da dẻ hồng hào. Theo báo cáo của Tổ chức y tế Thế giới WHO năm 2004 , người Nhật Bản là người dân sống thọ nhất thế giới với tuổi thọ trung bình là 81,9 tuổi. Để tìm hiểu nguyên nhân trên thì có 1 nhóm nghiên cứu của trường đại học Tokyo đã đưa ra 4 nguyên nhân chính : Thực phẩm , Môi trường sống, Sinh hoạt, và đặc biêt là nguồn nước.

Được biết, người Nhật luôn đau đáu phát minh,cải tiến ra những sản phẩm chất lượng giúp nâng cao đời sống,sức khỏe của người dân tại đất nước mặt trời mọc này. Và 1 trong những phát minh tiêu biểu đó là cung cấp giải pháp nước sạch cho toàn bộ người dân. Ngoài ra, để nâng cao sức khỏe cho người dân ,cung cấp cho họ các giải pháp chữa bệnh, nâng cao sức khỏe từ chính nguồn nước sinh hoạt thì Công ty NIHON TRIM ION của Nhật Bản đã phát minh thành công máy lọc nước điện giải giàu Hidro TRIM ION sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Nhật Bản.

HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG CÓ RẤT NHIỀU SẢN PHẨM MÁY LỌC NƯỚC.VẬY ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA TRIM ION LÀ GÌ?

HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG CÓ 3 DÒNG SẢN PHẨM MÁY LỌC NƯỚC

Máy lọc nước RO: Sử dụng màng lọc RO để lọc sạch các loại tạp chất, khử mùi vị, chất hóa học, vi khuẩn có trong nước. Công nghệ sử dụng màng lọc RO này cho ra nước sạch gần như nguyên chất do màng lọc RO lọc sạch hoàn toàn các khoáng chất kể cả có lợi và có hại trong nước, điều này hoàn toàn không tốt cho cơ thể. Đó là lý do nhà sản xuất phải lắp thêm rất nhiều lõi khác nhau sau màng lọc RO để bù khoáng chất đã bị mất đi trong quá trình lọc.

Máy lọc nước Nano: Sử dụng công nghệ của Nga với lõi lọc Aragon là vật liệu lọc tập hợp tất cả các ưu việt của vật liệu lọc truyền thống với hiệu quả xử lý nước vượt trội như lọc bằng cơ học, lọc bằng hấp thụ, lọc bằng trao đổi ion và lọc khử khuẩn bằng bạc. Nước sau khi qua máy lọc bằng công nghệ Nano đảm bảo được lọc sạch mà giữ nguyên được các khoáng chất cần thiết có lợi cho cơ thể.

Còn máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro TRIM ION thì có ưu điểm cực vượt trội như: Máy tạo ra nước với đặc điểm là có tính kiềm mạnh, cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ và khả năng chống oxy hóa cao với yêu cầu là uống trực tiếp giúp ngăn ngừa bệnh tật và tăng cường sức khỏe. Để đảm bảo yêu cầu này, chúng tôi sử dụng công nghệ Nhật Bản nghiên cứu nguồn nước tại Việt Nam và thiết kế riêng bộ lọc KatoSui để đảm bảo nước nguồn đầu vào sẽ được lọc sạch hoàn toàn qua bộ lọc thô KatoSui trước khi đi vào máy lọc nước TRIM ION và ở đầu ra người sử dụng có thể uống trực tiếp. Bộ lọc KatoSui gồm có 6 lõi lọc trong đó bao gồm: 1 lõi lọc PP, 2 lõi CTO, 1 lõi PAC, 1 lõi SOFTENER, 1 lõi NANO BIO. Hiện tại trên thị trường chưa có nhà sản xuất nào cung cấp lõi lọc tích hợp được tất cả các chức năng này.

 

MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM GIÀU HIDRO TRIM ION CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

Thứ nhất : trong quá trình lọc và điện giải thì máy sẽ tạo ra nhiều loại nước cho mục đích sử dụng đa dạng

TRIM ION có thể tạo ra 8 loại nước với độ pH khác nhau phù hợp với nhu cầu đa dạng trong gia đình, ngoài nước uống còn dùng để: nấu ăn, tẩy rửa, làm đẹp, ngâm rửa thực phẩm, đồ dùng…

 

Cụm phân tử nước nhỏ – Độ thẩm thấu mạnh giúp thải độc cơ thể

Nước TRIM ION được tạo ra bởi máy điện giải có cụm phân tử nước nhỏ, làm cho nước mềm mịn khi uống và thẩm thấu nhanh vào các màng tế bào, giúp quá trình trao đổi chất và thải độc của cơ thể diễn ra thuận lợi hơn.

Thứ 2 : Trong quá trình điện giải thì máy sẽ sinh ra hydro (1 trong những chất chống oxy hóa (chỉ số ORP rất cao), giúp trẻ hóa làn da và làm giảm các nếp nhăn 1 cách rõ rệt và có tác dung phòng và chữa bệnh).

 

Với tác dụng kép của ion kiềm và khí Hydro hòa tan trong nước, nước TRIM ION có chỉ số chống oxy hóa lên tới -1500mV. Lượng Hydro hòa tan được hiển thị trên máy, đạt mức 800 ppb cao nhất trong các sản phẩm máy lọc nước hiện nay..

 

Thứ 3 Lượng khoáng tự nhiên trong nước tăng 20%

Sau quá trình điện phân, nước qua máy TRIM ION không những giữ được toàn bộ lượng khoáng chất tự nhiên mà còn giúp tăng lên 20%, bổ sung thêm khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

NƯỚC ION KIỀM LÀ GÌ?

Nước ion kiềm (Alkaline ionized water) là loại nước được tạo ra nhờ quá trình khử điện phân, còn được gọi là nước điện giải. nước ion kiềm không dùng bất kỳ một hóa chất nào để tạo ra độ PH cao (độ kiềm cao).

Nước ion kiềm (Alkaline ionized water) là loại nước được tạo ra nhờ quá trình khử điện phân bởi một máy ion hóa, gọi là “lonizer” hoặc thiết bị lọc nước và tạo nước ion kiềm bằng các loại đá khoáng từ thiên nhiên. Nước kiềm phải là loại nước không dùng bất kỳ một hóa chất nào cũng có thể tạo ra độ PH cao.

trimion

 

ỨNG DỤNG CỦA NƯỚC ION KIỀM

Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro TRIM ION có thể tạo ra 5 loại nước khác nhau, mỗi loại nước lại có rất nhiều ứng dụng phong phú và toàn diện trong đời sống sinh hoạt của gia đình.

Đó là các loại nước:

– Nước uống ion kiềm có mức độ PH = 8.0-9.9

– Nước ion kiềm mạnh có mức độ PH = 10.5 (dùng để rửa hoa quả)

– Nước Clean – nước sạch có độ PH trung tính PH=7.0.

– Nước beauty- nước làm đẹp da có tính axit nhẹ PH= 4.3-6.8

 

MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM GIÀU HYDRO VẬY HYDRO CÓ ƯU ĐIỂM GÌ VƯỢT TRỘI

Kết hợp với nước ion kiềm thì sản phẩm còn bổ sung thêm Hydro. 1 trong những công dụng ít được biết đến của nước Hydrogen là:

  • Bảo vệ hệ thần kinh
  • Chất chống oxy hóa tuyệt vời
  • Chống viêm
  • Bảo vệ các cơ quan
  • Giảm cholesterol và lượng đường trong máu
  • Cải thiện nhiều loại bệnh Không độc hại ở nồng độ cao
  • Nước hydro là một chất chống oxy hoá và ngăn ngừa tổn thương não
  • Nước hydro có thể cải thiện rối loạn tâm thần
  • Nước hydro có khả năng kháng viêm
  • Nước hydro làm giảm mệt mỏi cơ, hụt hơi và thoái hóa cơ
  • Nước hydro ngăn ngừa hội chứng chuyển hóa
  • Nước hydro dùng cho điều trị tiểu đường
  • Nước hydro có thể điều trị axit chuyển hóa
  • Nước hydro có thể phòng ngừa ung thư
  • Nước hydro tăng cường sức khoẻ làn da

trimion

Nước lấy ra từ máy tạo ion kiềm giàu Hydro phải bảo quản như thế nào?

Vì Hydro(Hydrogen) tồn tại dưới dạng phân tử nên rất dễ dàng mất đi trong quá trình bảo quản ở điều kiện nhiệt độ thường không sử dụng các vật chứa chuyên dụng nên:

Lý tưởng nhất là uống ngay từ vòi sau khi lấy nước vì lúc này lượng H2 cao nhất, trường hợp cần phải mang theo để sử dụng trong ngày thì nước ion kiềm nên được bảo quản trong chai hoặc bình tối màu đặt ở chỗ tối có nắp đậy kín với gioăng cao su, tránh ánh sáng mặt trời tiếp xúc với nước. Nếu đựng nước trong chai đựng trong hoặc sáng màu thì chỉ số ORP sẽ mau chóng bị mất đi.

Chai hoặc bình đựng nước ion kiềm tốt nhất nên làm bằng gốm, thủy tinh hoặc bằng nhựa an toàn. Tuyệt đối không dùng bình đựng bằng kim loại, đặc biệt là bình bằng nhôm hoặc đồng do nước ion kiềm sẽ tác dụng với hai loại kim loại này.

Nước ion kiềm có mùi vị gì khác so với nước thường?

Nhờ cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ nên nước ion kiềm khi uống có cảm giác mềm hơn nước thường đồng thời có vị ngọt mát tự nhiên giống như nước mưa.

trimion

Lý do chọn máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro TRIM ION

TRIM ION là sản phẩm đồng bộ 100%, được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật bởi tập đoàn NIHON TRIM – Tập đoàn chuyên nghiên cứu về nước số 1 tại Nhật Bản

TRIM ION là hàng nội địa 100%, được người dân Nhật Bản yêu thích tin dùng, chiếm gần 70% thị phần tại Nhật Bản. Và là sản phẩm bán chạy tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Đài Loan…

TRIM ION được Bộ Y tế Nhật Bản công nhận là loại nước có khả năng chữa bệnh đường ruột, bệnh tiêu hóa và phòng chống hơn 100 loại bệnh phổ biến khác.

TRIM ION được Bộ Y Tế và Cục Quản Lý An Toàn Thực Phẩm Nhật Bản công nhận lợi ích đối với sức khỏe và khuyến khích người dân sử dụng.

TRIM ION đạt tất cả các chứng nhận về tiêu chuẩn của JIS, Hiệp Hội nước Nhật Bản, Bộ Y Tế Nhật Bản và Bộ Y Tế Việt Nam

NIHON TRIM thành lập trung tâm nghiên cứu kỹ thuật riêng Kato tại Việt Nam để đảm bảo xử lý mọi vấn đề về bảo hành, về kỹ thuật cho khách hàng nhanh nhất, tốt nhất, đảm bảo nhất.

Bộ lọc thô KatoSui được các chuyên gia Nhật Bản thiết lập cấu hình riêng cho nguồn nước tại vị trí lắp đặt sau khi được phân tích nước đầu vào.

TRIM ION sử dụng hệ điện cực Titan phủ Platium khó bám bẩn và với công nghệ làm sạch tự động kép có thể tự động rửa điện cực giúp tuổi thọ điện cực kéo dài hơn 15 năm mà vẫn giữ nguyên tính năng của máy.

TRIM ION không những loại bỏ 16 tạp chất, giữ nguyên khoáng chất mà còn làm tăng 20% lượng vi khoáng chất trong nước

TRIM ION tạo ra chỉ số ORP lên tới -1500Mv – Chỉ số chống oxy hóa cao nhất thị trường

TRIM ION tạo ra lượng Hydro lớn có khả năng chống lão hóa cao nhất

TRIM ION giàu kiềm và có thể tạo ra 8 loại pH khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu về nguồn nước trong gia đình

TRIM ION tạo ra cụm phân tử nước siêu nhỏ có thể thẩm thấu cực nhanh vào các tế bào.

NIHON TRIM cộng tác  với hãng Grohe của Đức cho ra đời dòng máy cao cấp thiết kế riêng vòi nước cảm ứng hiện đại với độ bền trên 15 năm

TRIM ION được cấp bằng sáng chế, được nghiên cứu bởi các nhà khoa học hàng đầu của Nhật Bản, hội tụ tính năng cao nhất, công nghệ tốt nhất trên thế giới và giá thành thấp nhất so với dòng công nghệ tương đương.

 

NHỮNG AI CÓ THỂ SỬ DỤNG NƯỚC ION KIỀM GIÀU HYDRO NÀY?

Công dụng của nước Kiềm giàu Hydro ngoài việc cung cấp các giải pháp tuyệt vời cho sức khỏe thì không phân biệt đối tượng sử dụng. Đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều công trình nghiên cứu về tác dụng của nước kiềm cũng như nước chứa hydro thì chưa có bất kỳ 1 công bố nào về tác dụng phụ của nước. Mặt khác, các bác sĩ khuyến khích các bà mẹ đang có con nhỏ sử dụng nước Ion kiềm giàu hydro để tăng cường sức đề kháng và củng cố hệ miễn dịch của trẻ.

  • LEVELUK KANGEN Tập đoàn ENAGIC (Nhật Bản)

4. Máy lọc nước Kangen K8, model cao cấp nhất hiện nay, công nghệ cảm ứng với 8 tấm điện giải Titan phủ bạch kim cỡ lớn và nguyên chất 99,97%; khi mua máy, nếu là hàng CHÍNH HÃNG, chú ý mỗi máy đều có mã số ID và TÊN CHÍNH CHỦ RIÊNG mà quý vị có thể kiểm tra trên hệ thống của hãng Enagic Nhật Bản, nếu không rất có thể là hàng xách tay, hàng làm mới lại, hàng không chính hãng.

LƯU Ý TRÁNH MUA LẦM HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG: 

“Mua Máy Chính Hãng – Gắn Tên Chính Chủ”. 

Cụ thể, khi quý khách mua sản phẩm máy lọc nước Kangen chính hãng “made in Japan” từ Cty Enagic, chiếc máy đó sẽ được gắn liền với tên của chính quý vị. 

Tên chính chủ là một quyền lợi đặc biệt dành cho khách hàng để đảm bảo khách hàng mua ĐÚNG HÀNG của Enagic sản xuất tại Nhật Bản, đảm bảo các chính sách BẢO HÀNH, BẢO DƯỠNG và các KHUYẾN MÃI khi mua sản phẩm máy lọc nước Kangen chính hãng. Thông qua đại lý bán hàng chính thức, quý khách hàng có thể thấy tên mình ở trong hệ thống quản lý khách hàng của Cty Enagic.

Kangen K8 hiện đang là dòng sản phẩm tốt nhất của Tập đoàn Enagic và rất HOT trên thị trường, chính vì thế có không ít những cơ sở vì lợi nhuận mà phân phối những sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng, hàng không chính chủ, không rõ nguồn gốc hoặc hàng trả góp ăn cắp. Qúy khách hàng khi mua sản phẩm cần lưu ý lựa chọn những đơn vị phân phối chính hãng, uy tín, có tên chính chủ để đảm bảo mua những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và sức khỏe trong quá trình sử dụng.

1. Giới thiệu máy điện giải Kangen Leveluk K8 – Tinh hoa máy lọc nước của ENAGIC Global.

Máy tạo nước ion kiềm Kangen LeveLuk K8 là dòng sản phẩm mới nhất và hiện đại nhất của Tập đoàn ENAGIC (Nhật Bản). Nước sau khi được lọc sạch bụi bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn, sẽ được điện phân tạo thành nước nước ion kiềm KANGEN, có vị dịu mát, uống rất tốt cho sức khỏe. 

Máy lọc nước Kangen Leveluk K8 sản xuất 100% tại Nhật Bản với chất lượng vượt trội, mang đến nguồn nước uống tốt đẳng cấp quốc tế.

Nước Kangen Water giàu tính kiềm tự nhiên và khoáng chất tự nhiên, cùng với hydrogen hoạt tính có tác dụng thanh lọc cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, máy còn tạo ra 5 loại nước quý khác: Nước rửa rau, nước làm đẹp, nước khử khuẩn sát trùng và nước pha sữa cho em bé, nước kiềm để uống và nấu ăn.

Máy Kangen K8 là một tuyệt tác thật sự của dòng máy điện giải, với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tinh tế, đạt chất lượng chuẩn quốc tế là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình thân yêu trong thời kỳ môi trường bị ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CƠ BẢN MÁY KANGEN K8

*  Tấm điện giải (Titanium phủ Bạch Kim): 8 tấm

*  Ngôn ngữ: 8 (Anh, Pháp, Nhật, Bồ..)

*  Cân nặng (kg): 5 kg

*  Bảo hành (năm): 5 năm

*  Kích cỡ (mm): 345 x 279 x 147

*  Loại nước (pH): 7 cấp độ (pH2,5 – pH11,5)

* Công suất (lít/phút): Nước Kangen: 4,5 ~ 7,5; Nước làm đẹp: 1,5 ~ 2,6; Nước kiềm mạnh / Axít: 0,6 ~ 1,2; tỷ lệ nước xả: ~4/1

*  Tim lọc (lít): 6.000 ~ 8.000L

*  Sản xuất: Enagic Nhật Bản

Máy lọc nước Kangen K8 với công nghệ điện giải tạo ra 5 loại nước quý có lợi cho sức khỏe

Máy lọc nước ion kiềm công nghệ điện giải Kangen K8 là dòng máy cao cấp nhất của Enagic Nhật Bản. Với 8 tấm điện giải Titanium phủ Bạch Kim nguyên chất đến 99,97% tạo ra nguồn nước giàu hydrogen, chống oxy hoá mạnh mẽ hàng đầu thế giới. Máy Kangen K8 tạo ra 5 loại nước quý với độ kiềm khác nhau:
» Nước Kiềm Mạnh – Strong Alkaline Water (độ pH 11.5)
» Nước Ion Kiềm Giàu Hydro – Kangen Water (độ pH 8.5, 9.0, 9.5)
» Nước Trung Tính – Clean Water (độ pH 7.0)
» Nước Làm Đẹp – Beauty Water (độ pH 6.0)
» Nước Axit Mạnh – Strong Acidic Water (độ pH 2.5)

Công dụng chi tiết của 5 loại nước quý được tạo ra từ máy lọc nước Kangen

Nước uống Kangen Water (pH 8.5 – 9.0 – 9.5)

Nguồn nước kỳ diệu từ máy điện giải Kangen K8 này được phát minh với 4 đặc tính rất ưu việt mà các loại nước khác khó có được, đó là: Giàu tính kiềm tự nhiên, chống oxy hóa mạnh, giàu vi khoáng và cấu trúc nước siêu nhỏ.

* Giàu tính kiềm tự nhiên: (Độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5)
Nước Kangen giàu tính kiềm tự nhiên giúp cân bằng axit kiềm, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng như ban đầu, giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh và ổn định.

nước ion kiềm kangen

* Chống oxy hóa mạnh: (Chỉ số chống oxi hóa ORP = – 200 đến – 850mV): Nước Kangen mang chứa Hydrogen hoạt tính có khả năng làm trung hòa các gốc tự do và oxy hoạt tính trong cơ thể tạo ra tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, giúp bạn trẻ trung, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

kangen k8 user

* Phân tử nước siêu nhỏ: Kích thước cụm phân tử nước Kangen chỉ bằng khoảng 1/5 so với cụm phân tử nước thông thường. Cấu tạo đặc biệt này giúp cho nước Kangen thẩm thấu mạnh, vận chuyển các chất dinh dưỡng rất nhanh và hiệu quả cho tế bào, đồng thời giúp tế bào tẩy rửa và thanh lọc các chất cặn bã có hại ra ngoài. Ngoài ra, dùng nước Kangen có cấu trúc phân tử siêu nhỏ sẽ giúp thức ăn, thức uống thơm ngon hơn và chiết xuất ra nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Kangen phân tử siêu nhỏ

* Giàu vi khoáng: Nước từ máy Kangen K8 rất giàu vi khoáng tư nhiên như Ca, Na, K, P,… bổ sung cho cơ thể những khoáng chất cần thiết để cơ thể khỏe mạnh.

Nước làm đẹp hay còn gọi là nước beauty (pH 5.5)

Nước làm đẹp Beauty Water là loại nước được phái nữ rất thích. Bởi vì nước Beuty có pH 5.5 rất phù hợp với sự phát triển của da, dùng nước beauty để rửa mặt sẽ giúp se khít lỗ chân lông, làm da săn chắc, mịn màng. Ngoài ra, nước beauty Kangen K8 dùng để gội đầu sẽ giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng.

nước kangen beauty

Nước trung tính (pH 7.0)

Nước trung tính của máy lọc nước Kangen Leveluk K8 dùng để pha sữa cho em bé và uống thuốc tây.

Nước Kiềm Mạnh – Strong Alkaline Water (pH 11.5)

Nước ion kiềm mạnh từ máy điện giải Kangen Leveluk K8 dùng để rửa rau củ quả. Nước kiềm mạnh có tính kiềm cực mạnh nên có tác dụng bóc tách chất bảo quản… trên bề mặt rau quả. Vì vậy, dùng loại nước này để rửa rau củ quả sẽ giúp thực phẩm sạch, an toàn hơn, mang lại những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng mà không lo về dư lượng thuốc trừ sâu tồn dư trên thực phẩm.

KANGEN 11.5PH

– Đặc điểm khác biệt vượt trội của máy lọc nước Kangen Leveluk K8

Máy Kangen K8 sở hữu 8 Tấm điện cực Titanium phủ Bạch Kim nguyên chất 99,97% có nhiều chế độ tự động thông minh, tiện lợi:

Máy Kangen 8 Tạo Ra Nước Có Khả Năng Chống Oxi Hoá Cao Hơn

Kangen K8 tạo ra nước Hydrogen có chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Kangen K8 điện phân nước liên tục để tạo ra 5 loại nước quý đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng, bao gồm: nước Kangen mạnh, Nước Kangen, Nước Trung tính, Nước Làm đẹp và Nước axit mạnh.

 

nước kangen chống lão hoá

Máy lọc nước Kangen K8 có thiết kế vô cùng thông minh

Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 rất thân thiện với người sử dụng nhờ sở hữu màn hình LCD màu, rõ nét và lời nói thông báo rõ ràng. Chỉ với một nút bấm, bạn có thể trải nghiệm bất kỳ loại nước điện giải ion kiềm phù hợp.

 

màn hình led kangen k8

Máy lọc nước Kangen K8 sở hữu 8 tấm điện cực Titanium mạnh mẽ

Máy lọc nước điện giải Kangen K8 có 8 tấm điện cực giúp quá trình điện phân nước mạnh mẽ, gia tăng lượng Hydrogen (chất chống oxy hoá) và ổn định độ pH của nước và cho tốc độ dòng chảy cao hơn. Do đó, Kangen K8 rất lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ và gia đình.

 

tấm điện giải titanium kangen

Máy điện giải tốt Kangen 8 Hỗ Trợ Đa Ngôn Ngữ

8 Ngôn ngữ hiển thị và âm thanh bằng 8 ngôn ngữ: tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Trung, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha

Máy lọc nước Kangen của Nhật có nhiều tính năng thân thiện với người sử dụng

Tự động Bật / Tắt: Kangen® K8 thông minh có chế độ tự động tắt máy khi không sử dụng (chế độ tự động stanby giống iPhone và các dòng điện thoại thông minh), giúp tiết kiệm điện

Plug & Play: Chỉ cần cắm máy Kangen K8 vào và bắt đầu sử dụng, rất đơn giản, thuận tiện

Tự động làm sạch: Máy Kangen K8 có chế độ tự động rửa và tự động thải nước thải ra ngoài khoảng 10 giây để rửa máy, bảo vệ tấm điện giải khỏi việc bị cặn bám

,

kangen long vũ

3. Cơ chế lọc nước Của Máy Lọc Nước Kangen K8

Để tạo ra 5 loại nước quý từ máy Kangen K8, nước máy thông thường sẽ trải qua 3 giai đoạn: Tiền lọc, lọc tính, điện phân. Tại Buồng Điện Phân, nước sẽ được điện phân tuỳ theo cấp độ bạn chọn. Máy Kangen K8 có khả năng tạo ra 5 loại nước với tốc độ cao:

  • Nước Kangen Water có độ pH 8.5, 9.0, 9.5
  • Nước Trung Tính Clean Water có độ pH7.0; 
  • Nước Làm Đẹp Beauty Water có độ kiềm từ 5.5 – 6.0; 
  • Nước Trị Bệnh Ngoài Da axit mạnh có độ kiềm pH 2.5 – 3.0; 
  • Nước Kiềm Mạnh Rửa Rau Củ Quả  có độ pH 11.5 

Công nghệ lọc và điện phân của máy tạo nước ion kiềm Kangen Leveluk K8

Với công nghệ điện giải (điện phân) vượt trội và là thành quả nghiên cứu hàng thập kỷ của các nhà khoa học Nhật Bản, NƯỚC KANGEN WATER® của Tập đoàn ENAGIC® là loại nước uống i-on kiềm có chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Giai đoạn 1:

Nguồn nước địa phương được lọc qua bộ lọc nước thông minh (Hàng nội địa Nhật Bản), Bộ lọc nước công suất lớn, có 3 tầng: Canxi Sunfit, Hạt Carbon hoạt tính diệt vi khuẩn và Lọc cơ học : giúp loại bỏ các chất độc hại như chì, dư lượng của chất Clo (Chất tẩy rửa), chất cặn của các chất xử lý nước, gỉ sắt, kim loại từ đường ống nước lâu năm, các tạp chất, vi khuẩn.

Nước lọc rất sạch và vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể là các nguyên tố tạo tính Kiềm (ion Canxi, Kali, Natri, Magie)

Nước có vị ngon, thanh mát dịu nhẹ, khiến bạn cảm thấy thích uống nước hơn. Khả năng lọc khoảng 12,000 lit nước, thay lõi lọc sau khoảng 12 – 24 tháng (Tùy chất lượng nước đầu vào và số lượng nước sử dụng).

 

Giai đoạn 2:

Nguồn nước đã đạt chuẩn đầu vào với khoáng chất được giữ nguyên sẽ được đưa vào buồng điện phân với cấu tạo 8 tấm điện cực Titanium nguyên khối phủ Platinum (chống ngộ độc kim loại) để phân tách  và tái cấu trúc các phân tử nước, nước Kangen được sản sinh ở cực âm, nước Axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các Hydro điện tích dương (Hydrogen Ion) để tạo thành khí Hydro (H2) và các Ion Hydroxit (OH-). H2 là hydro phân tử hay Hydrogen.

 

Chính vì những đặc điểm này, nước Kangen được hơn 6600 các chuyên gia – bác sĩ về y tế và dinh dưỡng của các đội thể thao nhà nghề hàng đầu nước Mỹ chỉ định và khuyên dùng.

– Các Chứng Nhận Của Máy Lọc Nước Kangen Water

chứng nhận kangen k8

chứng nhận kangen k8

 

Chứng nhận ISO 13485 của máy lọc nước Kangen

Chứng nhận chất lượng nước lọc bởi Kangen K8

Chứng nhận chất lượng nước lọc bởi Kangen K8

– Ai đã và đang sử dụng máy lọc nước Kangen?

Máy lọc nước Kangen Leveluk của Nhật Bản được ưa chuộng và tin dùng bởi các bác sĩ, chuyên gia, các chính khách, tỷ phủ trên toàn thế giới như BILL GATES, ANTHONY ROBBINS, OBAMA, TIGER WOODS, STEVE TYLER, NGUYỄN NGỌC NGẠN… và nhiều gia đình tại Việt Nam.

 

người sử dụng Kangen

kangen users

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện cho sức khỏe!

 

 

tác dụng nước Kangen Water Đôi nét về tập đoàn ENAGIC – “Cha đẻ” của  Kangen Leveluk K8

Tập đoàn Enagic hay còn được biết đến với tên gọi là Enagic Global là một trong những tập đoàn hàng đầu chuyên sản xuất các dòng máy lọc nước điện giải, máy lọc nước ion kiềm.

Trong hơn năm thập kỷ qua, Enagic International đã và đang dẫn đầu trong việc sản xuất các hệ thống ion hóa nước nhằm biến đổi nước máy thành nước uống hồi sinh, lành mạnh, giàu ion kiềm, giàu hydrogen, chống oxy hoá mạnh và phân tử siêu nhỏ.

Công ty có trụ sở tại Nhật Bản này phân phối cả triệu máy Leveluk Kangen Water® cho các gia đình trên toàn cầu. Hiện Công ty có văn phòng chính thức tại hơn 20 quốc gia trên thế giới và vẫn đang là lựa chọn hàng đầu trong dòng máy lọc nước điện giải.

máy kangen leveluk k8

5. Máy điện giải Kangen Leveluk Super 501

Nguồn gốc xuất xứ có lẽ là yếu tố đầu tiên mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm khi mua một sản phẩm. Ngoài ra, xuất xứ và nguồn gốc của sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng và tính thẩm mỹ của dòng sản phẩm máy lọc nước.

Máy lọc nước Kangen Super 501 là dòng máy lọc nước ion kiềm được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất bởi tập đoàn Enagic – Nhật Bản. Enagic chính thức được thành lập vào năm 1974, đến nay, trải qua hơn 40 năm hoạt động, tập đoàn này được xem như là cây đại thụ của làng máy lọc nước điện giải ion kiềm của đất nước mặt trời mọc.

Máy lọc nước Kangen Super 501 là sản phẩm máy lọc nước cao cấp của Enagic

Đáng chú ý, các dòng sản phẩm máy điện giải ion kiềm Kangen mà tập đoàn Enagic sản xuất đạt được rất nhiều chứng nhận chất lượng danh giá, uy tín, đồng thời được các chuyên gia Y tế và sức khỏe của xứ sở hoa Anh Đào đánh giá rất cao. Tại Nhật Bản, các dòng sản phẩm máy Kangen Enagic cũng được khuyên dùng để bảo vệ sức khỏe toàn diện và có nhiều ứng dụng hữu ích cho cuộc sống, đồng thời hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh tật.

Máy Lọc Nước Kangen Super 501 là thiết bị lọc nước điện giải ion kiềm lớn nhất với mục đích sử dụng ở những nơi có tần suất sử dụng nước ion kiềm, ion axit lớn như: Các công ty, phòng khám, bệnh viện, nhà hàng…

Máy điện giải Kangen Leveluk Super 501 có công suất lọc nước vô cùng vượt trội với thiết kế gồm 12 tấm điện cực, trong đó: 7 tấm điện cực tạo ra nước ion kiềm và 5 tấm điện cực tạo nước axit. Máy lọc nước Kangen Super 501 cũng được thiết kế thêm buồng tăng cường điện phân giúp tạo ra nước kiềm mạnh và nước axit mạnh phù hợp cho nhu cầu thiết yếu của cuộc sống như: Vệ sinh, khử khuẩn, rửa vết thương,…

– Công dụng của máy điện giải Kangen Super 501

Máy lọc nước Kangen Super 501 tạo ra được nhiều loại nước quý có lợi cho sức khỏe

Super 501 với 12 tấm điện cực có thể tạo ra được tới 5 nguồn nước gồm 7 cấp độ pH khác nhau. Đặc biệt dải pH của máy cũng trải rộng từ 2.5 đến 11.5 góp phần tạo ra được nhiều nguồn nước quý hiếm, vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy lọc nước thông thường.

  • Nước Axit – Acidic Water (pH 2.5): Có công dụng sát khuẩn và khử trùng hiệu quả, được sử dụng để vệ sinh bếp, lau chùi nhà cửa, sát khuẩn và cầm máu vết thương, khử trùng thiết bị y tế.
  • Nước Axit yếu – Nước Beauty – Nước làm đẹp (pH 5.5 – 6.0): Là nguồn nước có công dụng làm đẹp hiệu quả, giúp chăm sóc da và tóc. Nước Beauty được dùng để thay thế các loại nước hoa hồng giúp cấp ẩm cho da, làm mềm da, giúp se khít lỗ chân lông, đồng thời dưỡng tóc giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng.
  • Nước trung tính – Purified Water (pH 7.0): Là ước trung tính, được sử dụng để pha sữa cho em bé hoặc uống thuốc Tây.
  • Nước kiềm – Alkaline cấp độ 1 (pH 8.5): Dùng để uống trực tiếp dành cho người mới bắt đầu sử dụng nước ion kiềm để cơ thể làm quen.
  • Nước kiềm – Alkaline cấp độ 2 (pH 9.0): Dùng để uống trực tiếp cho những người đã quen sử dụng nước Alkaline cấp độ 1. Ngoài ra, nước kiềm pH 9.0 cũng được sử dụng để nấu cơm giúp cơm mềm dẻo.
  • Nước kiềm – Alkaline cấp độ 3 (pH 9.5): Dùng để uống trực tiếp hàng ngày, giàu khoáng chất tự nhiên giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, giúp điều trị nhiều loại bệnh tật nguy hiểm. Sử dụng nước Alkaline pH 9.5 để nấu ăn, hầm soup, giúp món ăn đậm đà hương vị, làm mềm thực phẩm,…
  • Nước kiềm mạnh – Strong Alkaline (pH 11.5): Có tính kiềm mạnh mẽ, giúp bóc tách tối đa các loại hóa chất, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực phẩm, vi khuẩn,… bám trên bề mặt rau củ quả, thực phẩm.

Máy lọc nước Kangen Super 501 tạo ra nhiều nguồn nước quý có lợi cho sức khỏe  Nguồn nước tạo bởi Máy lọc nước Kangen Super 501


Ứng dụng các loại nước tạo bởi Kangen Super 501

5 nguồn nước với 7 cấp độ pH tạo bởi thiết bị lọc nước Kangen Super 501 có nhiều ứng dụng quan trọng đối với sức khỏe, bao gồm:

Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giúp kéo dài tuổi thọ

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính bao gồm ung thư, tiểu đường, gout,…

Cân bằng lượng axit dư thừa và ổn định độ pH trong cơ thể

Hỗ trợ phòng ngừa các bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch

Điều trị các bệnh ngoài da hiệu quả

Giúp đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể hiệu quả

Giúp tiết kiệm tối đa chi phí dành cho các liệu pháp y tế

– Những đặc điểm khác biệt của máy lọc nước Kangen Super 501

Công suất sử dụng cao

Máy lọc nước điện giải Kangen Super 501 có công suất mạnh mẽ phù hợp cho gia đình đông người. Super 501 cũng là mô hình hàng đầu cho việc sử dụng máy lọc nước điện giải trong các cơ quan, các công ty, nhà máy, trường học, y tế… Các nhà dưỡng lão, các trường cao đẳng nông nghiệp và spa. Công suất của Super 501 lớn, giúp tại ra các loại nước: Nước kiềm mạnh, nước Kangen, nước trung tính, nước đẹp và nước axit mạnh.

Công suất Kangen và nước axit của máy lọc nước Kangen Super SD501:

Nước Kangen: 4.9-7.9 lít/ phút

Nước axit: 1.9-3.0 lít/ phút

Nước axit mạnh: 1.1-3.0 lít/ phút

Dễ sử dụng, tiện lợi

Chỉ với một nút bấm, bạn có thể sử dụng bất cứ loại nước vào bất kỳ nước nào bạn chọn. Máy của bạn sẽ xác nhận nước bạn đã chọn với âm thanh dễ chịu, và tạo ra nước ion hóa mạnh mẽ. Kangen Super 501 có chức năng thông báo tin nhắn trên bảng điều khiển LCD về thời gian thay bộ lọc nước. Bên cạnh đó, lời nhắc thông báo loại nước đang sử dụng cùng tiếng “bíp” nhắc nhở loại nước không được uống. Điều này tương đối tiện lợi và thân thiện với mọi đối tượng sử dụng.

Bên cạnh đó, máy Kangen SD501 được thiết kế với 2 vòi lấy nước kangen và nước axit riêng biệt, giúp hạn chế sự nhầm lẫn trong việc lấy nước đầu ra.

Máy Lọc Nước Kangen Super 501 có hiệu suất điện phân mạnh mẽ với 12 Tấm điện cực

Với 12 tấm điện cực làm từ chất liệu Titanium phủ Platinum 99,97%, máy Kangen Super 501 sở hữu công suất lọc và điện phân rất ấn tượng, tạo ra tất cả 5 loại nước Enagic để sử dụng cho gia đình hoặc doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra với việc sử dụng buồn điện phân kép gồm hệ thống ống đôi 1 loại 7 tấm điện cực tạo nước ion kiềm và 1 loại gồm 5 tấm điện cực để tạo nước axit mạnh và nước kiềm mạnh. Ngoài ra, các tấm điện phân có chức năng phân tách các ion trong nguồn nước, đồng thời tạo nguồn nước đầu ra với cấp độ pH khác nhau để phục vụ đa dạng nhu cầu của cuộc sống.

Máy lọc nước Kangen Super 501 điện phân nước

Super 501 có bộ tăng cường điện phân tương tự như Kangen SD 501. Máy Kangen Super 501 được thiết kế gồm 2 vòi nước linh hoạt – một vòi được thiết kế đặc biệt cho nước Kangen và một vòi cho nước axit.

– Cấu tạo bộ lọc của máy lọc nước Kangen Super 501

Máy lọc nước Kangen Super 501 là dòng sản phẩm máy điện giải cao cấp của tập đoàn Enagic. “Gã khổng lồ” này sử dụng bộ lọc nước cực kỳ thông minh với tim lọc đa tầng bao gồm: tầng lọc cơ học, tầng Carbon hoạt tính và tầng Canxi Sunfit.

Nguồn nước cấp sau khi đi qua lõi lọc tinh gồm 3 tầng lọc này sẽ được lọc sạch các loại vi khuẩn, Clo, gỉ sét, kim loại nặng và các tạp chất độc hại,… Tuy nhiên, các khoáng chất trong nguồn nước như Ca, Na, Mg, K, vẫn được giữ nguyên vẹn, đây đều là những khoáng chất đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của cơ thể.

–  Quy trình lọc nước của máy lọc nước Kangen Super 501

Để tạo nguồn nước đầu ra có độ pH đa dạng, giàu tính kiềm và khoáng chất, nguồn nước đầu vào của máy lọc nước Kangen Super 501 sẽ phải trải qua quy trình lọc gồm hai giai đoạn, bao gồm:

Giai đoạn 1: Nguồn nước đầu vào sẽ đi qua bộ lọc tinh (tim lọc đa tầng) gồm 3 tầng lọc (tầng lọc cơ học, tầng Carbon hoạt tính và tầng lọc Canxi Sunfit) để loại bỏ các loại vị khuẩn, tạp chất, Clo và các chất độc hại, nhưng vẫn giữ nguyên vẹn các khoáng chất tự nhiên như Kali, Magie, Canxi, Natri,…Nước sau khi lọc ở giai đoạn 1 sẽ trở thành nước sạch để đưa vào buồng điện phân ở giai đoạn 2.

Quy trình lọc nước hiệu quả từ 12 tấm điện giải đem đến nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe

 Quy trình lọc nước hiệu quả từ 12 tấm điện giải đem đến nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe

Giai đoạn 2: Nguồn nước lọc ở giai đoạn 1 sẽ được đưa vào buồng điện phân gồm 12 tấm điện cực Titan phủ Platinum nguyên chất. Tại đây, nguồn nước sẽ trải qua quá trình điện phân để phân tách và tái cấu trúc phân tử nước. Nước ion kiềm sẽ được sản sinh ra ở cực âm, và ngược lại nước axit sẽ được sinh ra ở cực dương.

– Máy lọc nước Kangen Super 501 đạt nhiều chứng nhận quan trọng

Enagic International là nhà sản xuất máy điện giải ion kiềm đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng nước của hiệp hội nước Quốc Tế WQAcon dấu vàng Gold Seal cùng các chứng nhận như: chứng nhận ISO 9001, ISO 14001 và ISO 13485 về quản lý chất lượng và quản lý môi trường, và là một thành viên có uy tín trong Hiệp hội Bán hàng trực tiếp có uy tín.

Máy lọc nước Kangen được công nhận về chất lượng bởi nhiều tổ chức, hiệp hội uy tín trên thế giới

 Máy lọc nước Kangen được công nhận về chất lượng bởi nhiều tổ chức, hiệp hội uy tín trên thế giới

  • Chứng nhận con dấu vàng Gold Seal chỉ được cấp cho thành viên của WQA. Đây là chúng nhận cam kết của nhà sản xuất về sản phẩm an toàn, thân thiệt và hoạt động hiệu quả.
  • Chứng nhận ISO 9001:2008 là chứng nhận về tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế cấp.
  • Chứng nhận ISO 13485:2003 là chúng nhận tiêu chuẩn chất lượng đối với thiết bị y tế. Máy Kangen đặt tiêu chuẩn về chất lượng thiết bị y tế với dòng nước dồi dào đạt tiêu chuẩn và chất lượng nước uống của bộ Y Tế.
  • Chứng nhận ISO 14001:2005 là chúng nhận tiêu chuẩn quốc tế dành cho hệ thống quản lý môi trường được công nhận trên toàn thế giới. Chúng nhận này cho thấy, sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn về quản lý môi trường và giảm thiẻu các tác động tiêu cực đến môi trường.
  • Chứng nhận Pasteur về chất lượng nước lọc bởi máy Kangen:

Chứng nhận Pasteur về chất lượng nước lọc bởi máy Kangen

Các sản phẩm của Enagic tuân thủ các luật, quy định, tiêu chuẩn liên quan đến môi trường và tiêu chuẩn an toàn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu để nâng cao nhận thức về môi trường và an toàn để ngăn ngừa tai nạn môi tường và tai nạn lao động. Các chứng nhận này đã được đăng ký chính thức

Dịch vụ kèm theo thiết bị

Dịch vụ kèm theo mỗi chiếc máy điện giải còn tùy vào từng đơn vị cung cấp. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn mua hàng tại Đức Thiên Phát chúng tôi sẽ cam kết thời hạn bảo hành từ 2 – 5 năm cho thiết bị. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí khâu lắp đặt và vận chuyển máy.

Mỗi chiếc máy điện giải cũng có giá từ 45 – 99 triệu đồng. Vậy nên không phải khách hàng nào thì cũng có đủ điều kiện để thanh toán đơn hàng trong cùng một lúc. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng bởi Đức Thiên Phát hiện nay đang áp dụng chính sách trả góp 0% cho khách hàng muốn sở hữu chiếc máy hiện đại và cao cấp nhất. Chúng tôi chấp nhận khách hàng thanh toán qua thẻ tín dụng tại 16 ngân hàng trên cả nước.

 Các Máy điện giải  là những siêu phẩm đến từ các tập đoàn hàng đầu tại Nhật Bản. Chiếc máy này này sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời để bạn tạo ra nguồn gốc giàu khoáng chất chỉ trong vài thao tác đơn giản. Vậy còn chần chờ gì bạn không liên liên hệ với chúng tôi để sở hữu siêu phẩm ngay từ bây giờ. Vui lòng liên hệ theo số hotline: 0398.493439 hoặc truy cập vào website maydiengiaitot.com  để được tự vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *